• อังคาร. เม.ย. 23rd, 2024

แหล่งรวมข้อมลูข่าวสารทั่วทุกมุมโลก เลือกดูได้ตลอดเวลา

คลัง ขยายลงทะเบียนมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์จนถึง 31 ม.ค. 66

ByRandy Barnes

พ.ย. 22, 2022
ธุรกิจ

งาน มหกรรมพร้อมใจแก้หนี้สิน มีหนี้สินจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืนเดินทาง ภูมิภาคทั่วทั้งประเทศ

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองผู้ประกาศรัฐบาล เจาะจง ธุรกิจ จากที่กระทรวงการคลังแล้วก็ธนาคารชาติ (ธนาคารแห่งประเทศไทยได้จัดงาน มหกรรมพร้อมใจแก้หนี้สิน มีหนี้สินจำต้องปรับปรุง เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืนเดินทาง ภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร รวมทั้งคู่ขนานกับงานดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ยังมีการเปิดสมัครสมาชิก มหกรรมพร้อมใจแก้หนี้สินออนไลน์” ซึ่งเดิมจะหมดช่วงเวลาการสมัครสมาชิก ในพ.ย.นี้ แต่ว่าด้วยมีประชากรพึงพอใจร่วมเยอะมากๆ ก็เลยได้เพิ่มเวลาการสมัครสมาชิกออกไปจนกระทั่งวันที่ 31 เดือนมกราคม 66 โดยสมัครสมาชิกได้เพื่อพลเมืองเข้าถึงโครงงานได้อย่างครอบคลุมและก็สอดคล้องกับการจัดงานแสดงนิทรรศการเดินทาง ซึ่งจะจบสิ้นเดือนม.ค. นี้เช่นเดียวกัน

ตอนนี้ มีลูกหนี้สินแบงค์ของเมือง สมัครสมาชิกออนไลน์ร่วมแผนการปรับแก้หนี้สินแล้วกว่า 1.2 แสนคน ซึ่งลำดับต่อไปกระทรวงการคลังจะคัดเลือกกรองอีกทีว่าเป็นลูกหนี้ของสถาบันการเงินที่ไหน แล้วหลังจากนั้นจะให้ลูกค้าเลือกว่าจะเดินทางมาที่บูธในงาน หรือเข้ารับการปรับแก้หนี้สินที่สาขาแบงค์ ถ้าหากมาที่งานก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแบงค์ที่ร่วม

ธุรกิจ

ดังนี้มีการเพิ่มจำพวกสินเชื่อธุรกิจ (office) วงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท แล้วก็สินเชื่อเพื่อที่พักอาศัย (house) วงเงินไม่เกิน ล้านบาท โดยเป็นลูกหนี้ที่ติดหนี้หนี้สินตั้งแต่ 324 ชั่วโมงขึ้นไปก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 65

รัฐบาลก็เลยขอชวนพสกนิกรที่มีปัญหาการจ่ายและชำระหนี้ สมัครสมาชิก มหกรรมพร้อมใจแก้หนี้สินออนไลน์” ซึ่งมีสถาบันการเงิน/ผู้ให้บริการทางด้านการเงิน ภาคเอกชนและก็ภาครัฐ (SFIs) กว่า 60 ที่ ครอบคลุม หนี้สินบัตรเครดิตแล้วก็สินเชื่อส่วนตัว เช่าซื้อรถยนต์รวมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ จำนองทะเบียนรถยนต์ ที่พักที่อาศัย ท้องนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อการกสิกรรม สินเชื่อธุรกิจ หนี้สินค่ารับรองทดแทน บสย. หนี้สินที่โอนไปบริษัทบริหารทรัพย์สิน (บริษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงินรวมทั้งสินเชื่อของผู้ให้บริการด้านการเงินภาครัฐ ผู้พอใจสามารถถามไถ่รายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ ธนาคารชาติ

 

ครม. ไฟเขียวยืดเวลาลดภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลจาก 20 พ.ย. นี้ ออกไปอีก