• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

แหล่งรวมข้อมลูข่าวสารทั่วทุกมุมโลก เลือกดูได้ตลอดเวลา

ตกใจกันหมด สาวโวยลั่นรถไฟฟ้า ไล่คนลุกจากที่นั่ง ชาวเน็ตคุ้นเสียงคล้ายคนในคลิปดัง

ByRandy Barnes

ก.พ. 16, 2023
ธุรกิจ

สาวโวยวายเสียงดังบนขบวนรถไฟฟ้า สั่งให้ผู้ที่นั่งอยู่ลุกจากที่นั่ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์พบประจำ แถมเอ๊ะ เสียงคุ้นๆ

เปลี่ยนเป็นคลิปไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ต ธุรกิจ ภายหลังผู้ใช้แอพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอสถานะการณ์ช่วงเวลาที่หญิงรายหนึ่งโวยวายไล่ผู้โดยสารทุกคนลุกจากที่นั่ง ทำเอาผู้โดยสารคนอื่นถึงกับมึน และก็ลุกขึ้นยืนมายืนกันห่างๆกระทั่งถึงสถานีประเทศไทย ผู้ครอบครองคลิปก็เลยรีบไปแจ้งข้าราชการประจำสถานี

ผู้โพสต์บอกว่า ขอทุกคนที่อยู่ในคลิปด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นหญิงคนนี้เดินเข้ามาในขบวนแล้วชี้บอกให้ทุกคนตรงโบกี้นั้นตรงนั้นลุกให้หมด และได้พูดจาเสียงดังตามคลิป พูดว่าให้ถ่ายเลยถูกใจ น่าสยองมากมายทุกคนในรถยนต์ต่างตระหนกตกใจ

เพียงพอถึงสถานีประเทศไทยพวกเราได้รีบวิ่งออกมาจากขบวนเพื่อแจ้งกับพี่ที่ดูแลประจำสถานีว่ามีสตรีสติไม่ดีอยู่ในขบวน เพียงพอพี่เขาวิ่งเข้าไปเพศหญิงคนนี้ก็รีบออกมาราวกับรู้สึกตัวแล้วหลังจากนั้นก็เป็นแบบในคลิป

ธุรกิจ

ผู้ครอบครองคลิปยังบอกอีกว่า จับใจความได้ว่าหญิงคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวบอกว่า ราวกับเขาบอกว่าดำเนินงานเกิน7ชั่วโมงให้รับผิดชอบด้วยกัน มีแต่ว่าคนเอารัดเอาเปรียบเขาจ้ะ

ก่อนจะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า เมื่อวานนี้เสมือนพบพี่สาวคนนี้ BTS เส้นสีลม ตอน นาฬิกาตอนเช้า ขึ้นมาแล้วบอกอย่างงี้เลย” ตอนที่ผู้โพสต์ก็ตอบกลับไปว่า อันนี้พบตอน ทุ่มครึ่ง จะ ทุ่มจ้ะ เส้นสีลม

แม้กระนั้น ภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาให้ความคิดเห็นเยอะมาก หลายๆคนกล่าวว่าพบเสมอๆ

ในขณะที่นิดหน่อยก็กล่าวว่าคุ้นเสียงหญิงคนมีชื่อเสียงกล่าวมากมาย ราวกับสาวจากคลิปที่เคยกลายเป็นข่าวสาร แสนล้านโลกแสนล้านชาติรึป่าวร้อง

ราคาทองสัปดาห์หน้าคาดทรงตัว จับตาค่าเงิน