• พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

แหล่งรวมข้อมลูข่าวสารทั่วทุกมุมโลก เลือกดูได้ตลอดเวลา

นางแบบญี่ปุ่น หน้าเด็กมาก! นึกว่าวัยรุ่น 20 ต้นๆ รู้อายุจริงถึงกับอึ้ง 51 ปี แล้ว

ข่าวทันโลกข่าวต่างประเทศ

ทราบอายุจริงถึงกับอึ้งดารานางแบบคนญี่ปุ่น ริสะ ฮิราโกะ” ทำให้เกิดอาการชาเน็ตตกตะลึงด้วยลุคที่มองอ่อนวัย ที่แท้อายุ 51 ปี แล้ว

เป็นที่เข้าใจดีว่าสตรีประเทศญี่ปุ่นอาจจะความอ่อนวัยไว้ได้เป็นเวลานานกว่าเพศหญิงคนอื่นในโลก ทันโลกข่าวต่างประเทศ ดารานางแบบคนญี่ปุ่น ซึ่งชื่อว่า ริสะ ฮิราโกะ” ก็เช่นเดียวกัน ถ้าหากมองเพียงแค่ภาพถ่าย คนจำนวนไม่น้อยคงจะไม่เชื่อว่าคุณไปสู่กลางคนไปแล้ว

ริสะ ฮิราโกะ กำเนิดปี คริสต์ศักราช1971 ตอนนี้อายุ 51 ปี รวมทั้งเพราะว่าบริเวณใบหน้าที่มองอ่อนวัยแจ่มใสราววัยรุ่นอายุ 20 ต้นทำให้คุณแปลงเป็นคนมีชื่อเสียงในเครือข่ายสังคม รวมทั้งมีผู้ติดตามบนอินตาเอ็งรมมากยิ่งกว่า 240,000 คน ผู้คนต่างสงสัยจริงๆว่าคุณดูแลผิวของยังไง โดยไม่มีริ้วรอยแม้กระทั้งจุดเดียว

ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งอาจจะรู้สึกว่า ริสะ มิได้ทำงานมากมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าอันที่จริงแล้ว ริสะ ทำกิจกรรมต่างๆจำนวนมาก นอกเหนือจากการเป็นดารานางแบบแล้ว คุณยังเป็นโปรดิวเซอร์ นักแสดง แล้วก็บล็อกเกอร์ ซึ่งพิสูจน์การบรรลุผลของคุณได้ จากการที่คุณมีโฟโต้บุ๊กเป็นของตนเอง และก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกวารสารหลายฉบับ

ข่าวทันโลกข่าวต่างประเทศ

เว้นเสียแต่ไลฟ์สไตล์ของคุณแล้ว ริสะไม่เคยลืมจุดสำคัญของสิ่งนิดๆหน่อยๆสำหรับการรักษาภาพลักษณ์ที่อ่อนวัย หนึ่งในนั้นเป็นทรงผม ดูเหมือนคุณจะถูกใจสีสันผ่องใส ตัวอย่างเช่น สีแดงและก็สีชมพู และก็คุณเลือกสีพวกนี้สำหรับในการจัดแต่งทรงผม รวมทั้งวิธีการทำเล็บ

ของกินออร์แกนิกก็เกิดเรื่องสิ่งจำเป็นเหมือนกัน ริสะ ฮิราโกะ ชอบโพสต์ภาพอาหารสำหรับคนรักสุขภาพที่คุณรับประทาน แล้วก็ชอบย้ำถึงจุดสำคัญของของกินที่มีส่วนผสมออร์แกนิก

ฉันซื้ออาหารมื้อกลางวันในซูเปอร์มาร์เก็ตออร์แกนิก ฉันถูกใจทานพิซซ่าอบค้างมาโดะ มัทฉะลาเต้กับนมข้าวโอ๊ตรวมทั้งน้ำเชื่อมอากาเว” ยิ่งกว่านั้น คุณยังเลือกใช้เครื่องแต่งตัวออร์แกนิก รวมทั้งเกลืออาบน้ำ

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะดูราวกับว่าคุณจะควบคุมเรื่องของการรับประทานอาหารอย่างสมดุล แม้กระนั้น ริสะ ก็มิได้งดเว้นพิซซ่าหรือแฮมเบอร์เกอร์ไปเลย แต่ว่าคุณเพียงแค่เลือกใช้ส่วนประกอบที่ดีต่อร่างกายสำหรับของกินจำพวกนี้ โดยเลือกอาหารทะเลเยอะขึ้น

Related Post